Chinh phục đỉnh Pinhatt – Thử thách cho phượt thủ tại Đà Lạt | Excitinghochiminhcity

Du lịch đình đồng

Đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ và yên bình, bạn có thể tiếp tục thử thách bản thân với những chương trình phượt Đà Lạt hoành tráng nhưng đầy hứa hẹn. Một trong những thử thách hấp dẫn nhất chính là “Săn mây” – Vượt đỉnh Pinhatt. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm với một góc nhìn mới. Độ cao 1600 m sẽ là một thử thách không phải ai cũng có thể vượt qua.

Khung cảnh tuyệt vời mà bạn sẽ tận hưởng từ đỉnh Pinhatt
Những khung cảnh tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được từ Đỉnh Pinhatt (Sưu tầm)

Xe thật cho anh em bao Đà Lạt.

Tùy theo sở thích mà các hãng có thể có những lựa chọn khác nhau cho việc lái xe và di chuyển Đi bộ đà lạt -bring Đỉnh Pinhatt. Ban đầu, từ thành phố xuống chân đồi, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc taxi. Người đi xe máy phải chọn xe máy để có thể theo dõi thời gian, lộ trình cũng như dừng lại mọi người ở bất cứ đâu để chụp ảnh, ngắm cảnh …

Điều này gây khó khăn cho việc tăng cường sự gắn kết và tình đồng chí
Đây là thử thách giúp tăng thêm sự gắn kết, tình đồng chí (Ảnh sưu tầm)

Để xuống chân núi, bạn cũng có nhiều phương án và lựa chọn để lên đỉnh núi. Sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và sức khỏe của bạn. Nếu ngại vất vả, bạn có thể chọn cách di chuyển từng bước, theo con đường ngoằn ngoèo. Trên đường đi, bạn có thể ghé thăm làng Darahoa, tìm hiểu phong tục tập quán của người K’ho.

Nếu bạn bị ám ảnh bởi những vấn đề và muốn khám phá, bạn có thể chọn một con đường ngoạn mục nhưng thú vị bằng cách men theo ngọn núi phủ đầy lá thông cứng, khám phá sự hùng vĩ và hùng vĩ của núi Voi. Khi bạn chọn con đường này, càng lên cao, bạn sẽ càng tìm thấy nhiều điều thú vị trong hành trình tự nhiên. ba lô của tôi.

Bạn có thể chiêm ngưỡng điều gì trên đường chinh phục Đỉnh Pinhatt?

Bạn có thể nhìn thấy những bông hoa dại tuyệt đẹp trên đường đi
Những loài hoa dại tuyệt đẹp bạn có thể gặp trên đường đi (Ảnh sưu tầm)
READ  8 địa điểm vui chơi về đêm ở Nha Trang | Excitinghochiminhcity

Trên đường đi, bạn sẽ thích thú khi được ngắm nhìn những chùm hoa lan đủ màu sắc treo trên những tán cây cổ thụ, bắt gặp những dòng nước nhỏ chảy ngang lối đi… Nếu đi xa hơn một chút, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng. Ngắm nhìn cây thông đỏ. cây có tuổi đời hàng nghìn năm. Từ dưới chân đồi lên đến hai dặm, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một hồ bơi trong vắt ở giữa một ngọn núi cao. Nhấp một ngụm nước ngồi trên một tảng đá lớn giữa đại dương, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự trong trắng do thiên nhiên mang lại.

Từ đây đi thêm 500m, du khách sẽ bắt gặp những vách đá dựng đứng như thể leo thẳng lên trời. Trên đỉnh vách núi có đỉnh Pinhatt cao 1.691m – độ cao nhất của núi Voi hùng vĩ – nơi diễn ra khúc khải hoàn ca. Lên đây vào những ngày trời quang, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh hồ Tuyền Lâm và để thu hút du khách Đà Lạt.

Sau đây là một số hướng dẫn cho bạn: Bạn có thể đi phượt xe máy và đi bộ lên, vượt qua đỉnh Pinhatt:

Khởi hành từ đường Tràn Việt Vương vào buổi sáng. Lúc này đường vắng, bạn có thể đi xe thoải mái nhưng không nên chạy xe quá nhiều.

Trên đường đi, bạn sẽ vượt qua một ngã ba rẽ vào một con mương.

Tại ngã ba này, nếu bạn rẽ trái vào Thiền Viện Trúc Lâm thì rẽ phải để vào khu vực Hồ Tuyền Lâm.
Đến ngã ba này nếu bạn rẽ trái sẽ thấy Thiền Viện Trúc Lâm, rẽ phải là bạn vào khu vực Hồ Tuyền Lâm.

Sau đó, bạn băng qua một cây cầu trên đập tràn. Đi theo con đường ven biển, dọc đường bạn sẽ gặp đủ loại nhà hàng hải sản, trại nuôi cá chẽm, các địa điểm vui chơi giải trí khác …
Trên đường về, bạn sẽ thấy một con đường lên núi. Từ đó, bạn để xe bên dưới và đi bộ lên tầng trên để khám phá.

Đường dốc nên cẩn thận trơn trượt. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những con đường đất đỏ băng qua.

READ  Quần đảo An Thới Phú Quốc và 7 điều THÚ VỊ ít ai biết | Excitinghochiminhcity

Hãy cũng chú ý đến vị trí và bản đồ trong thực tế Đi bộ đà lạtđối với đoạn dốc giữa đồi dốc và thung lũng xanh mướt, muốn lên đồi phải đi theo làn bên phải rồi từ từ rẽ trái để lên đồi.

Đi theo con đường của lữ khách đến Đà Lạt trước, nhưng cũng có một số đoạn dày che tầm nhìn có thể khiến bạn lạc đường. Tiếp tục đi theo con đường có thể gặp một con đường gần đó, nhưng nếu đi vào rừng thì sẽ ngắn và mang lại cảm giác thú vị.

Con đường đôi khi bị chặn bởi cây cối
Con đường mòn đôi khi được bao phủ bởi cây cối và bụi (Ảnh sưu tầm)

Dần dần, đỉnh Pinhatt ở phía bên trái sẽ đến gần bạn hơn.

Tiếp tục bước cuối cùng – phát quang khu rừng trên thảm cỏ xanh tuyệt đẹp. Khi bạn đến cuối, bạn đang ở trên cùng.

Tiếp tục cố gắng một chút và bạn sẽ lên đến đỉnh. Vậy là đánh bại Đỉnh Pinhatt đã thành công rồi, giờ là lúc chúng ta phải tận hưởng thành quả.

Tìm một khu đất thoáng, ít cây xanh, từ đó, bạn sẽ có cái nhìn bao quát gần như toàn bộ khu vực Hồ Tuyền Lâm. Bên kia hồ là Thiền Viện Trúc Lâm, bên phải bến cảng và một hồ nước hoạt động dưới nước. Từ xa, bạn có thể nhìn thấy thành phố Đà Lạt.

Khi xuống dốc, sử dụng theo dõi GPS để đi ngược chiều khi lên cao, nhìn từ trên xuống sẽ thấy các vệt trên đường. Đi bộ đà lạt quá đơn giản. Leo lên một ngọn núi có thể mất đến 1 giờ nhưng xuống dốc chỉ mất nửa giờ để leo lên.

Khung cảnh này rất thích hợp để bạn tham gia chinh phục đỉnh Pinhatt
Khung cảnh này đã đủ để bạn cùng chúng tôi chinh phục Đỉnh Pinhatt chưa? (Sưu tầm hình ảnh)

Yêu cầu mang theo khi đi du lịch:

Nước uống, khăn mặt, ủng đi bộ đường dài, túi nhẹ, áo khoác nhẹ, mũ có vành có dây buộc.

Kane: bạn có thể sử dụng gậy chuyên nghiệp khi leo núi hoặc chỉ cần một nhánh cây khỏe. Chiếc gậy sẽ là yếu tố quan trọng, nâng đỡ trọng lượng cơ thể bạn một cách đáng kể, nhất là khi bạn đang xuống núi.

READ  Lễ hội rước đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam tại Phan Thiết | Excitinghochiminhcity

Nhẹ: những chiếc xe trượt có thể giúp bạn tránh được nhiều tai nạn khi leo núi như cảm lạnh, lạc đường …

Kẹo ngậm: Khi leo núi, có những lúc cổ của bạn sẽ cảm thấy căng cứng, vì vậy kẹo ngậm sẽ giúp tuyến nước bọt hoạt động. Đồng thời, nó cũng rất hữu ích nếu bạn đột nhiên bị hạ đường huyết.

Găng tay chống thấm nước, giữ ấm.

Đồng hồ, điện thoại.

Nếu định ngủ lại đỉnh Pinhatt, bạn nên chuẩn bị quần áo ấm cũng như đồ ăn, nước uống, lều trại …

Đỉnh Pinhatt là đỉnh núi cao nhất ở phía Nam thành phố Đà Lạt. Khác với Lang Biang và nhiều dịch vụ du lịch, đỉnh Pinhatt còn rất hoang sơ và có độ cao nếu bạn muốn chinh phục. Nếu bạn chăm chỉ dậy vào buổi sáng và đón bình minh từ trên đỉnh núi, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích chụp ảnh và muốn khám phá.

Vui lòng mang theo những vật dụng hữu ích và hữu ích cho bạn, đừng để quá tải gây cản trở quá trình leo núi của bạn
Hãy mang theo những vật dụng cần thiết và hữu ích cho bạn, đừng mang quá nhiều sẽ cản trở quá trình đi lên của bạn (Ảnh sưu tầm)

Đỉnh Pinhatt cao 1600m ở khu vực núi Voi là một trong những thử thách thú vị nhất dành cho những ai đang tìm kiếm chiến thắng. Mọi người muốn Đi bộ đà lạt họ có thể thách thức biên giới của mình với những con đường núi trơn trượt, những khu rừng già lạnh giá và có lúc tưởng chừng như phải bó tay trước các sinh vật mẹ.

Tuy nhiên, những người chiến thắng sẽ có cơ hội khám phá Đà Lạt hoang sơ, trong lành; Hồ Tuyền Lâm thơ mộng nhìn từ đỉnh Pinhatt và bao quát một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nếu bạn đi theo nhóm thì điều này khó có thể giúp tăng sự gắn kết, đồng đội và đó sẽ là kỉ niệm không thể phai mờ trong tâm trí mỗi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.