Những câu nói, lời chúc cuối email ý nghĩa và chuyên nghiệp nhất | Excitinghochiminhcity

Email là một hình thức giao tiếp quan trọng trong công việc, đặc biệt là công việc văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể gửi một email đầy đủ, rõ ràng, toàn diện. Để giúp bạn viết những email chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo, Tikibook muốn chia sẻ đến bạn những email chúc thư chuyên nghiệp và quan trọng nhất!

Đối với thời đại ngày nay, việc gửi một email tốt, nó có ý nghĩa quan trọng, nó giúp chúng ta kết nối với khách hàng và những người lạ dễ dàng hơn. Dưới đây là những lời chúc qua email rất hữu ích dành cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Thank you very much (Cảm ơn rất nhiều)

Nếu bạn muốn bày tỏ lòng biết ơn thực sự, sử dụng câu “Cảm ơn rất nhiều” là không sai. Tuy nhiên, họ có thể sử dụng toàn bộ từ “Cảm ơn” để diễn đạt tương tự.

2. More sớm (Sẽ sớm có thêm thông tin)

“Soon” thể hiện một cam kết, một lời hứa thực sự. Sử dụng câu này một cách chính xác!

3. Mọi thứ đều ổn

Nói chung, kết thúc một bức thư dài được coi là lịch sự. Do đó, sử dụng “Tất cả tốt nhất” được coi là chính xác hơn “Tốt nhất”. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng “Tất cả là tốt nhất” là ít. Nhưng đây vẫn là một lựa chọn tương đối an toàn.

4. Tốt nhất (Tất cả những điều tốt đẹp)

“Tốt nhất” là kết nối email an toàn, vô hại và hữu dụng nhất mọi thời đại. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng từ nào, hãy sử dụng “Tốt nhất”.

5. Hope (Hy vọng được gặp bạn)

“Nhìn về phía trước” được dùng khi chúng ta sẽ gặp lại người đó trong tương lai gần.

6. Goodbye (The Last Ones)

“Kính trọng” là một từ trang trọng nhưng ngắn hạn. “Tốt” và “Cảm ơn & Trân trọng” chủ yếu được sử dụng vì chúng có vẻ trang trọng, vì vậy nó nên dài hơn một chút. Tuy nhiên, không nên rút gọn nó thành “Rgds”, vì nó khiến người đọc nghĩ rằng chúng ta quá bận rộn để viết một từ kết thúc nghiêm túc.

7. In truth (trong sự thật)

Chúng ta nên sử dụng từ “Chính trực” trong thư xin việc vì nó có kế hoạch. Ngoài ra, nên sử dụng bằng cách mở “Người yêu dấu” thì thích hợp hơn.

READ  Top 10 Công Ty Sản Xuất Ống Hút Giấy Hà Nội Thân Thiện Môi Trường | Excitinghochiminhcity

8. Hãy cẩn thận

Hai chữ “Giữ” thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và bình an. Nếu hai bên đã thân thiết hoặc biết tình hình của nhau thì không sao, ngược lại nếu sử dụng nó có thể khiến người nhận cảm thấy bất an như “bạn có biết tôi đang gặp nguy hiểm không?”.

9. Những lời chúc tốt đẹp nhất

Đây là một kết luận có hệ thống về “tốt nhất” và “tất cả những gì tốt nhất”, phù hợp với giao dịch đầu tiên. Mặc dù một số người cảm thấy “khó thở” khi nhìn thấy hai từ này nhưng đây là một lựa chọn ít rủi ro.

10. Như Luôn Luôn (Như Luôn Luôn)

Đây là một trong những kết thúc yêu thích của anh ấy để lặp lại địa chỉ. Để nói rằng: “Dù bạn là gì, bạn vẫn vậy và không có gì thay đổi”.

Lời chúc cuối cùng qua email chuyên nghiệp

11. Cảm ơn bạn

Từ “Cảm ơn” có thể gây khó chịu ở cuối thư tuyển dụng, vì nó mang lại cảm giác biết ơn sai lầm. Sau đó, chúng ta có thể thêm dấu chấm than sau từ để thể hiện nghĩa.

12. Trân trọng

Từ “Trân trọng” ở cuối thư được coi là trang trọng hơn. Nếu chúng tôi đang gửi email cho một quan chức chính phủ, chúng tôi cũng có thể sử dụng “của bạn thực sự”.

13. Trân trọng

Có người cho rằng đây là phiên bản nâng cao của “Yours”, nhưng cũng có người cho rằng cách kết thúc bức thư bằng hai từ “Yours thật” là giả mạo.

14. Mong nhận được phản hồi từ bạn

Nếu bạn tin tưởng ai đó, kết thúc “Mong nhận được phản hồi từ bạn” sẽ gây áp lực cho người đó. Đồng thời, cái kết này cũng đặt người viết vào thế phải chực chờ động thủ của đối phương.

15. Những người trung thành của bạn

Đối với người Mỹ, đoạn kết “Trân trọng” nghe giống như một lời cầu hôn hoặc một lời thề nguyện tôn giáo. Tuy nhiên, từ này vẫn được người Anh sử dụng trong các chữ cái đầu tiên “Dear Sir / Madam”, nhưng cũng có người cho rằng việc sử dụng từ này là không cần thiết.

READ  In, scan tài liệu màu giá rẻ | Excitinghochiminhcity

16. VB

VB là viết tắt của hai từ “tốt nhất”. Khi sử dụng hai từ này nó thể hiện sự đơn giản và thân thiện.

17. Talk to you soon (Tôi sẽ nói chuyện với bạn sớm thôi)

Chỉ khi bạn thực sự muốn sử dụng “Nói chuyện với bạn sớm”, nếu không, đừng sử dụng cụm từ này vì nó không phải là một lựa chọn tốt.

18. Của bạn

“Yours” không trang trọng như “Integrity”, nhưng vẫn có những người cho rằng đây là một cách chính đáng mặc dù có những người thực sự ghét dùng từ này.

19. xoxo

Biểu tượng cho “xoxo” là một cái ôm chứ không phải một nụ hôn và chỉ được sử dụng trong email từ bạn bè đến bạn bè. “Xx” có thể được sử dụng trong công việc, nhưng “xoxo” chỉ nên được sử dụng cho những người bạn thân và gần gũi.

20. [Không viết gì cả]

Nếu đó là một loạt các email qua lại trong một khoảng thời gian ngắn để trao đổi thông tin thường xuyên thì không cần dòng mở đầu hoặc kết thúc.

21. Nói nhanh (Hãy nói chuyện)

“Nói chuyện sớm” là lỏng lẻo và gần gũi hơn “Nói chuyện với bạn sớm”. Nếu chúng ta muốn nói chuyện thì không sao, nhưng nếu chúng ta không cố ý thì chứng tỏ chúng ta không chân thành.

Những lời chúc cuối email vui vẻ và ý nghĩa

22. [Tên người gửi]

Cách tôi viết tên để kết thúc email bị nhiều người cho là “lạnh lùng” và “đột ngột”.

23. [Chỉ viết chữ cái đầu của tên]

Chỉ sử dụng tên viết tắt nếu người nhận biết chúng ta là ai, nếu không, đừng để họ đoán xem “V” là “Vy” hay “Vu”

24. Xin cảm ơn! (Cảm ơn bạn!)

Sử dụng “Thanks” để bày tỏ lòng biết ơn, rất có ý nghĩa khi chúng ta muốn cảm ơn ai đó vì điều gì đó mà họ đã làm. Và cảm ơn!” nó được sử dụng để thể hiện niềm tin sâu sắc, hạnh phúc và chân thành.

25. Chúc mừng

Nếu bạn là người Anh, bạn có thể sử dụng từ này, nếu không thì đừng sử dụng nó.

26. Thân thiện

“Thân thiện” kém chính xác hơn “Trung thực” nhưng chính xác hơn “Tốt nhất”. Tuy nhiên, phụ nữ thường không thích từ “tình bạn”.

READ  Top 10 cách đứng lên sau thất bại trong cuộc sống | Excitinghochiminhcity

27. Nóng quá

Từ “Warmest” nghe có vẻ chưa thành niên, vì vậy hãy thận trọng khi sử dụng nó trong các email công việc.

Lời chúc cuối email thật chuyên nghiệp và ý nghĩa

28. Thanks again (Cảm ơn lần nữa)

Cách kết thúc bằng từ “Cảm ơn một lần nữa” ghét hơn “Cảm ơn” trong email công việc cho nhân viên.

29. xx

Nếu là email liên quan đến công việc thì việc sử dụng “xx” là hoàn toàn không cần thiết, nhưng nếu là đối tác lâu dài thì có thể chấp nhận được nếu đôi bên hiểu nhau và dùng nó để trả lời đối phương. được sử dụng trong quá khứ.

Tuy nhiên, chúng ta phải chú ý những điều không nên viết ở cuối email, vì nếu chúng ta không viết sai cách thể hiện sự tôn trọng.

1. Trân trọng (Chung thủy)

Một số người nghĩ Yours là giả.

2. Tên người gửi

Có nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng tên để kết thúc email là đột ngột và lạnh lùng.

3. Mong nhận được phản hồi từ bạn

Nếu bạn tin tưởng ai đó và bạn viết “Mong nhận được phản hồi từ bạn” ở cuối email, điều đó sẽ gây áp lực cho người đó. Kết luận này cũng khiến người gửi rơi vào trạng thái bị động, chờ đợi phản hồi của người nhận.

4. Cảm ơn bạn một lần nữa

Cảm ơn cũng khó chịu hơn Cảm ơn. Do đó, bạn không nên sử dụng nó để kết nối email.

Những điều bạn không nên viết ở cuối email

+ Không sử dụng quá nhiều từ như “quá”, “thực sự”, …

+ Không sử dụng biểu tượng cảm xúc vì văn bản email cần phải nghiêm túc.

+ Trân trọng, Chúc mừng,… email nguy hiểm hết hạn. Người nhận sẽ không hài lòng nếu họ nhận được email xin lỗi vì sự chậm trễ với một email kết thúc là Cheers.

Bạn phải cẩn thận khi viết email

+ Không nên viết hoa, in đậm vì nhiều người cho rằng chữ in hoa, in đậm có ý nghĩa lạ.

+ Không nên sử dụng “Cảm ơn bạn”Để kết thúc email nếu bạn muốn người nhận giúp một việc gì đó. Nó cũng khiến người nhận cảm thấy áp lực trong việc thực hiện yêu cầu.

Tôi hy vọng bài viết trên giúp bạn có thể gửi những email quan trọng và chuyên nghiệp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud